Tại sao phải có website?

Tại sao phải có website?
1872 08-11-2017

Tại sao phải có website?

Thời đại công nghệ thông tin đang phát triển không ngừng và môi trường kinh doanh cũng được mở rộng sang cả thế giới mạng. Thế nhưng, nhiều công ty hiện nay vẫn còn nhiều băn khoăn với câu hỏi tại sao phải có website.

Trong thời đại hiện nay, bất kỳ doanh nghiệp nào dù với quy mô hoạt động lớn nhỏ ra sao thì cũng nên có website để quảng bá và giới thiệu sản phẩm dịch vụ của mình. Đây thực sự là một hình thức kinh doanh có thể giúp chủ doanh nghiệp chủ động và tiết kiệm cả thời gian, chi phí.

Được xem là phương thức quảng cáo vô cùng hiệu quả lại rất phù hợp với thói quen và sở thích của người tiêu dùng Việt Nam. Chính điều này đã tạo điều kiện thuận lợi để nhà cung cấp không ngừng gia tăng thị phần, phát triển thị trường ngày càng rộng hơn.

TẠI SAO PHẢI CÓ WEBSITE?

Mở rộng khả năng tiếp cận khách hàng.

Theo phương thức truyền thống, người tiêu dùng chỉ có thể mua hàng và tìm hiểu thông tin về các sản phẩm, dịch vụ cần thiết khi đi đến các siêu thị hay tiệm tạp hóa gần nhất. Như vậy, mỗi khi muốn liên lạc hoặc mua hàng với nhà cung cấp ngoài giờ hành chính hoặc ở một nơi khá xa thì rất bất tiện.

Bởi đâu phải công ty cũng có đủ nhân viên để trực điện thoại 24/24 cho việc chỉ nghe và tư vấn, như thế sẽ càng làm phát sinh chi phí thuê mướn nhân công. Bên cạnh đó, chỉ những người trong phạm vi rất nhỏ, sinh sống gần nơi sản xuất, phân phối đó mới biết đầy đủ các thông tin cần thiết mà không thể tiếp cận được đối tượng khách ở xa.

Website có thể giải quyết tất cả các vấn đề trên. Với sự thiết kế chuyên nghiệp nhằm mục đích giới thiệu về công ty và các sản phẩm với hình ảnh sinh động, trực quan, người dùng có thể truy cập và tìm hiểu những thông tin cần thiết vào bất kỳ lúc nào và ở bất kỳ đâu.

Thậm chí vào đêm khuya, họ cũng có thể đặt hàng với hệ thống tự động dựa trên đơn giá đã được lưu trữ sẵn. Thông tin sẽ được ghi nhận và chỉ cần nhân viên gọi điện xác nhận lại vào ca trực tiếp theo và gửi hàng. Lượng khách hàng được mở rộng không giới hạn.

Tăng tính quảng cáo tương tác.

Khi có địa chỉ web riêng, khách hàng dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ mong muốn một cách nhanh nhất. Việc này giúp tiết kiệm thời gian cho cả người dùng được tốt hơn và nâng cao tính chuyên nghiệp của trong hoạt động của công ty đó.

Mỗi năm, để tăng doanh thu sản phẩm và mở rộng thương hiệu, các nhà kinh doanh đã không ngần ngại bỏ ra số tiền lớn cho các chương trình quảng cáo và tài trợ. Chi phí này làm đội giá các sản phẩm lên rất nhiều. Thế nhưng, xây dựng một website sẽ là cách lưỡng toàn vừa tiết kiệm kinh phí vừa tăng hiệu quả tương tác và tiếp cận khách hàng. Doanh nghiệp chỉ cần đầu tư một khoản nhỏ cho việc tạo lập và bảo trì trang thiết bị.

Chăm sóc khách hàng.

Trước khi quyết định mua một sản phẩm mới, khách hàng thường có nhu cầu tìm hiểu và so sánh thông tin về cùng một loại sản phẩm của những thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, họ khá ngại khi hỏi trực tiếp nhân viên nhưng không mua. Hoặc chẳng có thời gian để đi đến tận cửa hàng vì quá bận rộn.

Những người tiêu dùng thông minh luôn tìm kiếm những tư liệu cần thiết trên internet trước khi đưa ra quyết định chọn mua hoặc sử dụng sản phẩm, dịch vụ nào. Vì khi đó, họ có thể tìm kiếm vào bất kỳ khung giờ nào và bất kỳ nơi nào một cách dễ dàng. Do đó, một website là cần thiết để đảm bảo sản phẩm của công ty bạn luôn được biết đến và quan tâm.

Khách hàng có thể đặt câu hỏi về sản phẩm thông qua trang web. Nhân viên công ty sẽ trả lời vào thời gian thích hợp và sớm nhất, như vậy sẽ tiện lợi cả đôi đường. Kế đến, doanh nghiệp sẽ có được các thông tin của người mua như địa chỉ email, số điện thoại, địa chỉ liên hệ... Thế nên, khi có các chương trình khuyến mãi, ta có thể dễ dàng gửi thông báo. Các thắc mắc và câu hỏi sẽ được phản hồi một cách tích cực nhất. Thông qua website, bạn có thể tiến hành khảo sát ý kiến của người dùng về các dịch vụ công ty đang cung cấp. Từ đó, không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng phục vụ.

Đăng tải thông tin nhanh chóng.

Trước kia, khi có sự thay đổi về quy cách và bao bì sản phẩm, doanh nghiệp sẽ tốn không ít chi phí để phát tờ rơi, đăng quảng cáo trên các phương tiện truyền thông. Ngày nay, với vài thao tác đơn giản, bạn dễ dàng cập nhật các tính năng mới về sản phẩm một cách nhanh chóng. Sự thay đổi này không cần tốn bất kỳ chi phí nào hay phải sửa đổi nhiều trong các hồ sơ lưu trữ trên giấy.

Chính vì những ưu điểm nổi bật trên, sao bạn không nghĩ đến việc sở hữu một trang web riêng cho cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp mình. Với sự chuyên nghiệp từ khâu thiết kế đến gia tăng lượt truy cập, khi đến với WORLD SERVICE, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng.

Hy vọng qua những chia sẻ trên, bạn đã tìm được câu trả lời “Tại sao phải có website?”. Vì những tiện ích mà nó mang đến, bạn còn ngần ngại gì mà không thành lập cho công ty của mình một địa chỉ web uy tín. Hãy liên lạc ngay với WORLD SERVICE ngay hôm nay để có được những dịch vụ tốt nhất.

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

 

WORLD SERVICE

Mail: worldservicevn@gmail.com - info@worldservice.vn

-----------------------

Hotline 1: 0903 348 478 (Zalo) - Hotline 2:   0903 654 338 (Zalo)

Trụ Sở Chính HCM:128 Hồng Hà, Phường 9, Phú Nhuận, Tp. HCM
Xưởng Sản Xuất:290/44 Hiệp Thành 13, Phường Hiệp Thành, Quận 12. HCM
Chi Nhánh Ninh Thuận: 25 Phan Đăng Lưu, TP. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận.

Tin Liên Quan

Mở khung chat.
1
Close chat
Xin chào! Cảm ơn bạn đã ghé thăm website. Hãy nhấn nút Bắt đầu để được trò chuyện với nhân viên hỗ trợ.

Bắt đầu